ข่าวประชาสัมพันธ์และประกาศ


12/ต.ค./2568  

การลงทะเบียนเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2568

แจ้งการเข้าระบบสำหรับนักศึกษา ตั้งแต่ปีการศึกษา 2568 เป็นต้นไป
กรุณาเข้าระบบใหม่ตาม link ด้านล่างนี้

คลิกเข้าสู่ระบบใหม่  เพื่อทำการ login เข้าระบบบริการการศึกษา (ESS) ที่นี่

ประกาศผลการศึกษาภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568 >> วันที่ 30 ตุลาคม 2568

วันเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2568

สำหรับภาคสมทบ >>>วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2568

สำหรับภาคปกติ >>>วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2568

 

เอกสารแนบเบิกค่าเล่าเรียนบุตรข้าราชการ คลิกที่นี่

ปฏิทินการศึกษาปีการศึกษา 2568  คลิกที่นี่

คู่มือนักศึกษาปีการศึกษา 2568  คลิกที่นี่

 


08/มิ.ย./2568  

แบบฟอร์มใบคำร้องสำหรับนักศึกษาและอาจารย์ผู้สอน

ตรวจสอบสถานะของคำร้อง
ที่นักศึกษาส่งคณะแล้ว

คลิกที่นี่ 



25/ม.ค./2566  

ประกาศให้นักศึกษาพ้นสภาพการเป็นนักศึกษา

                                                                                                                          

 


20/ม.ค./2564  

รายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา

     
กรณีที่ต้องการแจ้งความประสงค์ให้จัดส่งไปรษณีย์คลิกที่นี่ >>>  ระบบแจ้งความประสงค์ให้ส่งเอกสารสำเร็จการศึกษาทางไปรษณีย์

27/ต.ค./2566  

ปฏิทินและคู่มือการขอสำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2568

 

    

(คลิกที่นี่เพื่ออ่านขั้นตอนการขอสำเร็จการศึกษาแบบละเอียดตรงนี้นะ)

 

************************************************************************************************

                       ข้อมูล ณ วันที่  23 สิงหาคม 2568

ประกาศไปยังนักศึกษาที่่ยื่นขอสำเร็จการศึกษาไม่ทันภายในกำหนดระยะเวลา  และได้ยื่นคำร้องขอสำเร็จการศึกษาล่าช้า ที่สำนักงานคณะเรียบร้อยแล้วนั้น  ใหันักศึกษาตรวจสอบรายชื่อและปฏิบัติตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง  ดังนี้

                                                                                                                      


01/ส.ค./2568  

ขั้นตอนการกรอกประวัติและขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2569

ขั้นตอนการกรอกประวัติและขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2569

โปรดอ่านขั้นตอนฯ ก่อนดำเนินการ

**การชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ โดยการสแกน QR CODE ในใบแจ้งชำระเงินที่ออกจากระบบบริการการศึกษา (ระบบ ESS) ผ่าน Application ได้ทุกธนาคาร  หรือนำใบแจ้งชำระเงินไปชำระที่ธนาคารกรุงไทยหรือธนาคารกรุงศรีอยุธยา 

สำหรับการจ่ายผ่าน Application แนะนำให้ชำระเงินก่อนเวลา 22.00 น. ของวันสุดท้ายในการชำระเงินเท่านั้น

*หากต้องการรับใบเสร็จเพื่อแนบเบิกค่าเล่าเรียนติดต่อที่ห้องแผนการเงิน อาคาร 19 ชั้น M โซน A  ในวันและเวลาราชการ

 

 

 


01/ส.ค./2568  

ขั้นตอนการรับรหัสนักศึกษาและการส่งเอกสารรายงานตัวนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา 2569

ขั้นตอนการรับรหัสนักศึกษาและส่งเอกสารรายงานตัว ประจำปีการศึกษา 2569

ขั้นตอนที่ 1
*ขั้นตอนนี้จะดำเนินการได้เมื่อชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนและค่าบำรุงการศึกษาฯ แล้วอย่างน้อย 3 วันทำการ*

วิธีการ Regsiter รับรหัสนักศึกษา อ่านก่อนดำเนินการ

ขั้นตอนที่ 2

ส่งเอกสารรายงานตัวได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม  2568 เท่านั้น 

(วิธีการพิมพ์ใบรายงานตัวฯ กรณีที่ไม่ได้พิมพ์ตอนกรอกประวัติ)

ขั้นตอนที่ 3 

การสมัคร Email มหาลัยฯ เพื่อใช้ระบบ
การเรียนการสอนและระบบออนไลน์ต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยฯ

ขั้นตอนที่ 4

ให้นักศึกษาใหม่ปี 2569 เข้ากลุ่มงานรับสมัครKKC.RMUTI
เพื่อติดตามประกาศและกำหนดการต่าง ๆ โดยคลิกเพื่อแอไลน์ ด้านล่างนี้


20/ม.ค./2564  

รายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา

     
กรณีที่ต้องการแจ้งความประสงค์ให้จัดส่งไปรษณีย์คลิกที่นี่ >>>  ระบบแจ้งความประสงค์ให้ส่งเอกสารสำเร็จการศึกษาทางไปรษณีย์